Chuỗi Cà phê Highland Coffee và sự phát triển thần kỳ năm 2019

10/05/2019 14:40 Chiều

Contents

Chuỗi Cà phê Highland Coffee và sự phát triển thần kỳ năm 2019

  • Với chiến lược thuê được những mặt bằng đẹp, vị trí chiến lược, Highland Coffee đã trờ thành bá chủ của chuỗi thương hiệu cà phê trong năm 2017. 
  • Trong năm 2017, chuỗi thương hiệu Highland Coffee đã đạt ngưỡng doanh thu hơn 1200 tỷ đồng, vượt xa các đối thủ cạnh tranh như Coffee House, Cộng cà phê, Starbucks,…Hiện nay năm 2019, HighLand Coffee đang chứng tỏ sự phát triển vượt bật thần kỳ của mình. 
  • Nhờ đâu mà Highland đạt được thành quả lớn đến như vậy ???

Chiến lược gia tài giỏi mang tên ” Hightland Coffee “

Trong thị trường bùng nổ thương hiệu vào những năm gần đây, từ những thương hiệu gạo cội như: Phúc Long, Highland, Trung Nguyên,… những thương hiệu khổng lồ: Starbucks, Coffee Bean,… cho đến những thương hiệu trẻ như: Coffee House, Cộng Cà phê, Thức Cà phê,…đã kéo theo sự thay đổi thói quên tiêu dùng của người tiêu dùng và tạo nên nguồn thu nhập cho các đô thị chứa đựng những thương hiệu này.

Cùng với tiến độ phát triển này, Highland đã tiếp tục phát triển mạng lưới của mình vào các trung tâm thương mại, các mặt bằng đẹp, các nhà mặt tiền với vị trí chiến lược để đẩy mạnh thương hiệu, khẳng định vị thế của Highland Coffee trong thị trường cà phê của mình. Điển hình là hơn 16 năm hoạt động, các của hàng mang tên Highland coffee đã vượt qua ngưỡng 200 của hàng, và còn số này tiếp cục tăng trưởng. Và với chiến dịch mở rộng mặt bằng như thế, Highland Coffee đã đạt được ngưỡng doanh thu là 1.237 tỉ đồng vào năm 2017, con số này vượt ra nhiều lần so với các đối thủ như: Coffee House, Starbuck, Phúc Long…

Sự thành công vượt bật nhờ thuê được nhiều mặt bằng đẹp

Tuy nhiên, sự thành công của thương hiệu chuỗi cafe Highland Coffee hiện nay không phải là dựa trên may mắn.

Thị trường chuỗi cà phê còn nhiều tiềm năng nhưng để phát triển bền vững thì bắt buộc mỗi thương hiệu phải chọn ra một thế mạnh của riêng mình. Đồng thời đảm bảo sự đồng nhất về sản phẩm và dịch vụ giữa các cửa hàng. Và phần lớn quyết định sự thành công của thương hiệu là nhờ việc định vị phân khúc khách hàng, thương hiệu và lợi thế có được từ việc thuê được những mặt bằng đẹp – vị trí chiến lược có khả năng kinh doanh, nhận diện thương hiệu mạnh.

Sự thay đổi mạnh mẽ của Highlands xuất hiện sau khi có sự góp mặt của Jollibee. Năm 2011, Jollibee thông qua công ty con là JSF đã chi 25 triệu USD mua lại 49% cổ phần của Việt Thái và 60% bộ phận kinh doanh tại Hồng Kông của Tập đoàn Việt Thái Quốc tế – công ty mẹ của Highlands.

Chuỗi cafe Highland Coffee

Chuỗi cafe Highland Coffee

Định hướng phát triển mở rộng năm 2019 của Chuỗi Cafe Highland Coffee

Highland Coffee đã bắt đầu tập trung vào những phân khúc đối tượng khách hàng chủ yếu là dân văn phòng, công sở, sinh viên giới trẻ thay vì phân khúc khách hàng cao cấp, tri thức. Bên cạnh đó, các cửa hàng của Highland có thiết kế đơn giản, nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tình, cùng với menu thức uống đa dạng ko chỉ riêng cà phê, các món ăn nhẹ ngon miệng với giá vừa phải, thời gian order không mất nhiều thời gian. Từ đó, Highland Coffee ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng cà phê Việt Nam.

Nhờ việc định hướng được phân khúc khách hàng rõ ràng, thực tế, cùng với việc tiến hành vào trung tâm thương mại, thuê được những mặt bằng đẹp, mặt bằng có vị trí chiến lược, thuận tiện cho việc tụ tập, gặp gỡ làm việc, gặp đối tác, lẫn khách du lịch, vãng lai… từ đó kéo theo doanh thu của Highland coffee cao đến bất ngờ và đó cũng là lí do khiến chuỗi cà phê này bất bại trên thị trường Việt Nam.

Nếu các bạn có các mặt bằng đẹp muốn cho Highland Coffee thuê nhà, thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty Dịch vụ Phát Triển Mặt bằng Đẹp Tp.HCM

Phòng tiếp nhận mặt bằng 

ĐT: Mr VĨNH 0938.469.486 

Web: https://thegioimatbang.com.vn/can-thue

Zalo/Viber: 0938.469.486

Địa chỉ: 391 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, HCM

 

Video

Gọi điện SMS Facebook